nav moblie
Blog

Sàn SPC - Đẳng cấp đến từ sự đơn giản

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng dòng sản phẩm sàn SPC hiện đang chiếm lĩnh được thị trường ngành xây dựng bởi những ưu điểm được đánh giá cao. Cùng Secoin điểm qua những thông tin về sản phẩm này ngay sau đây.

Đối với nhiều người, sàn SPC có lẽ còn là một khái niệm khá mơ hồ và khó hiểu bởi sự chỉ trong vài năm trở lại đây dòng sản phẩm này mới tạo được tiếng vang lớn trên thị trường trong dòng vật liệu lát sàn công nghệ tiên tiến. Vậy thực tế, sàn SPC là gì? những ưu, nhược điểm cụ thể cùng những ứng dụng của sản phẩm này là gì sẽ được Secoin phân tích ngay dưới bài viết sau đây.

Những ưu điểm nổi bật của sàn SPC

Hiểu được khái niệm cơ bản về sàn SPC, khách hàng sẽ hiểu rõ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này sẽ được tổng hợp dưới đây.

Độ bền và tuổi thọ cao

Sở hữu một lớp cấu tạo vô cùng chắc chắn nên sàn SPC có độ bền cực tốt khi thi công, nếu đảm bảo cách sử dụng đúng theo yêu cầu từ nhà sản xuất, vật liệu lót sàn này có khả năng sử dụng lên đến hàng chục năm.

Độ bền và tuổi thọ của sàn SPC luôn được đánh giá cao

Độ bền và tuổi thọ của sàn SPC luôn được đánh giá cao

Do đó, nói về độ bền và tuổi thọ cao, sàn SPC luôn được đánh giá cao so với những vật liệu trên thị trường hiện nay.

Khả năng chống nước, chống cháy tốt

Sàn SPC có thể sử dụng khá ưu việt để lót sàn, phù hợp với mọi không gian khác nhau trong ngôi nhà, cùng đó là khả năng chống nước tối ưu do đó có thể sử dụng tốt tại những khu vực có vị trí ẩm thấp, thường có nước như nhà tắm, phòng bếp ăn, nhà vệ sinh, … mà vẫn có độ bền tương đối tốt.

Đặc biệt, do khí hậu Việt Nam, nóng ẩm gió mùa, mưa nhiều khi sử dụng sàn SPC càng được đánh giá cao bởi khả năng chống nước, chống nồm ẩm, chống chịu thời tiết hay những tác động từ môi trường.

Có khả năng chống trơn trượt

Đối với gia đình có trẻ nhỏ, người già, ưu điểm chống trơn trượt của sàn SPC được đánh giá cao bởi bề mặt, với lớp vân 3D chống trơn trượt cũng như lớp UV trên bề mặt trăng khả năng chống mài mòn tối ưu.

 

Đối với gia đình có trẻ nhỏ, người già tính chống trơn trượt của SPC là ưu điểm lớn
Đối với gia đình có trẻ nhỏ, người già tính chống trơn trượt của SPC là ưu điểm lớn

>>> Đọc thêm: Sản SPC - Tô điểm cho tổ ấm thêm xinh

Không có formaldehyde

Sàn SPC rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng vì sản phẩm hoàn toàn không chứa formaldehyde. Nguyên liệu chính của sản phẩm là nhựa nguyên sinh PVC và đá vôi CaCO3 hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Đa dạng về mẫu mã

Vật liệu sàn SPC hiện nay được sản xuất khá phổ biến nên đa dạng về mẫu mã, kích thước, hình dáng và độ dày khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng đối với mọi không gian, phong cách và sở thích khác nhau.

Dễ dàng thi công và vệ sinh

Với hèm khóa uniclic, việc thi công sàn SPC trở lên dễ dàng, người dùng có thể tự thi công mà không cần đến một đơn vị thi công chuyên nghiệp

Ngoài ra sàn SPC có khả năng chống bám bẩn cao, giúp việc vệ sinh sàn đơn giản và nhanh chóng.

Sàn SPC có nhược điểm gì không?     

Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng dòng sản phẩm sàn SPC cũng còn một số nhược điểm cần khắc phục như sau:

  • Không thể sử dụng tại khu vực có ánh sáng trực tiếp: do vật liệu đặc thù nên chỉ phù hợp với khu vực trong nhà, khi dùng ngoài trời dễ hỏng và không bền màu.

  • Giá thành: mặc dù rẻ hơn sàn gỗ nhưng lại đắt hơn so với sàn nhựa thông thường

Mức giá của sàn SPC luôn cao hơn nhiều loại sàn nhựa khác

Sàn SPC có ứng dụng như thế nào?

Một số ứng dụng của sàn SPC trong thực tế hiện nay sẽ được tổng hợp ngay sau đây.

Lựa chọn cho không gian nhà ở

Với những tính năng nổi bật như chống thấm, chống cháy, chống thời tiết, … sàn SPC phù hợp với không gian nhà ở, đặc biệt có trẻ nhỏ có thể dễ dàng lắp đặt mà không sợ các vấn đề phát sinh khác.

Sàn SPC cho không gian công cộng

Đối với không gian công cộng, sàn SPC cũng thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nhà hàng, khách sạn với mật độ đi lại cao, thường xuyên vệ sinh, lau chùi và sàn SPC là lựa chọn tối ưu giúp sàn luôn đẹp và bền bỉ.

  • Văn phòng, cơ quan dễ dàng cho vệ sinh, thi công, tháo lắp ghép nhanh chóng.

  • Các khu vực khác như bếp ăn thường xuyên tiếp xúc với nước, sàn SPC càng thể hiện được chất lượng tốt nhất cùng độ bền theo thời gian.

Sàn SPC Secoin - Chất lượng dẫn đầu

Là một đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sàn SPC trên thị trường hiện nay, Secoin tự hào bởi những ưu điểm nổi bật đối với dòng sản phẩm sàn SPC.

  • Với số lượng mẫu mã đa dạng, kích thước, kiểu dáng, … phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến dẫn đầu thị trường sàn SPC hiện nay 

  • Giá cả có sự hợp lý cùng sự cạnh tranh với các thương hiệu và chế độ bảo hành luôn được đánh giá cao.

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình. 

Như vậy, những thông tin về sản phẩm sàn SPC ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ Secoin để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

 

 
zalo secoin