nav moblie
Tin tức

Secoin đại diện Doanh nghiệp Việt Nam tham gia chia sẻ tại Diễn đàn hợp tác kinh tế TP Hồ Chí Minh và tỉnh Hyogo 2023

Chiều ngày 20/12/2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Chính quyền tỉnh Hyogo và các cơ quan xúc tiến đầu tư - thương mại của Hyogo đã tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Hyogo 2023 với Chủ đề “Kinh tế xanh - Cơ hội và hợp tác”. 

Chương trình có sự thanh gia của các sở, ngành, lãnh đạo TP HCM và tỉnh Hyogo cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư Nhật Bản cùng các đối tác, doanh nghiệp Việt Nam. Chủ tịch Secoin - Ông Đinh Hồng Kỳ - đại diện Doanh nghiệp Việt Nam đã có bài phát biểu “Secoin với chuỗi cung ứng xanh toàn cầu và thực hành ESG”. Đây là sự kiện hằng năm với mục đích tăng cường thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư giữa TP. HCM – Hyogo.
 

Ông Đinh Hồng Kỳ - đại diện Doanh nghiệp Việt Nam đã có bài phát biểu “Secoin với chuỗi cung ứng xanh toàn cầu và thực hành ESG”


Ông Đinh Hồng Kỳ - đại diện Doanh nghiệp Việt Nam đã có bài phát biểu “Secoin với chuỗi cung ứng xanh toàn cầu và thực hành ESG”

Chủ tịch Secoin - Ông Đinh Hồng Kỳ đã có những chia sẻ về tiềm năng, sự hợp tác giữa Secoin và các doanh nghiệp Nhật Bản. Bằng kinh nghiệm thực tế trong việc thực hành ESG theo khung đánh giá của Pháp – ICS – Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội và môi trường; CSI – Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững của Việt Nam, Chủ tịch Secoin nhấn mạnh tầm quan trọng của ESG và các doanh nghiệp cần hành động hướng tới mục tiêu chung của Quốc gia và của Ngành.
 
Gạch ngói nghệ thuật Secoin

Gạch ngói nghệ thuật Secoin

Diễn đàn là cơ hội quý để các sở, ngành, lãnh đạo Thành phố lắng nghe những chia sẻ, bài học kinh nghiệm trong phát triển kinh tế xanh của Nhật Bản nói chung và của tỉnh Hyogo nói riêng; những gợi ý do các doanh nghiệp tỉnh Hyogo chia sẻ sẽ là nguồn chất liệu quý để Thành phố hoàn thiện “Khung chiến lược phát triển xanh đến năm 2030, tầm nhìn 2050” và các chính sách liên quan trong lộ trình xây dựng nền kinh tế xanh cũng như triển khai các chương trình hành động sắp tới.
 



 
zalo secoin