nav moblie
Tin tức

Secoin tại Hội chợ Vietbuild Đà Nẵng tháng 5/2023

Tham gia Vietbuild Đà Nẵng tháng 5/2023, Secoin mang đến thiết kế mới với 6 gian hàng, trưng bày tất cả các sản phẩm của Secoin cùng mẫu mã đa dạng, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, tư vấn và mua hàng tại hội chợ.

Tự hào là một trong những đơn vị được Hội chợ trao tặng bằng khen Gian hàng đẹp - quy mô - ấn tượng , Công ty cổ phần Secoin Đà Nẵng ra mắt 6 gian hàng được thiết kế vô cùng mới lạ và ấn tượng. Sản phẩm Secoin trưng bày tại Vietbuild lần này không chỉ gồm các chủng loại Gạch Ngói Nghệ thuật cao cấp đã được biết đến trên thị trường mà còn có những dòng sản phẩm mới như Gạch Scarpa và nhiều mẫu mã sản phẩm mới,....
 



Bằng khen Gian hàng đẹp - quy mô - ấn tượng

Tham dự tại Triển lãm VietBuild Đà Nẵng tháng 5/2023, Secoin - Số 1 về gạch trang trí tại Việt Nam, vinh dự mang đến hội chợ lần này các sản phẩm cao cấp nhất của đơn vị đang sản xuất và cung cấp cho thị trường hiện nay, bao gồm các sản phẩm:

•    Gạch bông cao cấp
•    Gạch bông men gốm
•    Ngói màu cao cấp
•    Gạch nghệ thuật ngoài trời
•    Terrazzo nội thất
•    Bậc cầu thang Terrazzo
•    Gạch hè đường
•    Gạch Bông gió
•    Bê tông nghệ thuật
•    Gạch Scarpa
•    Cùng rất nhiều các sản phẩm mẫu mã mới lạ khác, …

 

Với nhiều chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Secoin tin rằng đây là điểm đến lý tưởng và giúp cho các Quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thật ưng ý cho ngôi nhà của mình.

Tại Hội chợ Secoin mang đến nhiều mẫu mã mới của dòng gạch Scarpa được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Carlo Scarpa, hình thức của chúng giống như bàn phím của chính những chiếc máy đánh chữ. 
 

Secoin hiện tại là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 1989 với 34 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất Gạch, Ngói nghệ thuật cao cấp. Sở hữu với 3 showroom và 9 nhà máy lớn tại khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam tại thị trường Việt Nam cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên chất lượng lên đến gần 1.000 người. Hiện nay các sản phẩm thương hiệu Secoin đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên khắp 6 châu lục trên thế giới.

Secoin là đơn vị tiên phong về nguồn nguyên liệu thuần thiên nhiên, thân thiện với môi trường cùng những ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến, đạt được chứng nhận đạt VOC A + (mức độ cao nhất) về an toàn cho môi trường sống trong nhà. Trở thành người đi đầu và được Bộ Xây dựng đánh giá là “Người góp phần tạo dựng nên ngành công nghiệp vật liệu xây dựng không nung tại Việt Nam”.

Secoin tự hào với hơn 100 giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, từ năm 2016 đến nay, Secoin liên tục được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam, đóng góp lớn trong sự phát triển của ngành Xây dựng tại Việt Nam thời kỳ phát triển và đổi mới.

Vietbuild  Đà Nẵng
Thời gian: Từ 9AM - 9PM, từ 10/05/2023 đến hết ngày 14/05/2023
Gian hàng Secoin tại Khu B1 – 632,633,634,635,636,637
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng - 09 Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng 

 



Kết thúc Triển lãm VietBuild Đà Nẵng, Secoin đã nhận được rất nhiều những sự phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng bởi chính những thiết kế hiện đại, cập nhật xu hướng trong ngành Xây dựng cùng mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
 

Trong thời gian diễn ra Triển lãm từ ngày từ 10/5 - 14/5/2023, Công ty Cổ phần Secoin đã vinh dự đón tiếp và tư vấn khách tham quan & quan tâm đến gian hàng của chúng tôi. Tất cả những ý kiến, đóng góp, phản hồi cũng như nhu cầu của từng khách hàng mà chúng tôi tiếp nhận chính là động lực, là niềm khích lệ để Secoin không ngừng học hỏi, sáng tạo, đột phá trong quá trình nghiên cứu, hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới để đem lại cho ngành Xây dựng, vật liệu xây dựng ở Việt Nam các dịch vụ chất lượng tốt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đưa ra.

Công ty Cổ phần Secoin, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, quý đối tác đã dành thời gian quý báu của mình tham quan cùng những đối tác đã gửi hoa đến đơn vị Secoin cũng như tìm hiểu các sản phẩm của gian hàng của Secoin tại Triển lãm VietBuild Đà Nẵng tháng 5/2023 luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới.

Kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe và thành công !

zalo secoin