nav moblie
Blog

Gạch Scarpa Secoin - Thổi hồn nghệ thuật vào không gian sống

Dẫn đầu xu hướng những mẫu gạch được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, Gạch Scarpa Secoin là gì cũng như những ưu điểm, tính ứng dụng cùng những mẫu gạch nổi bật sẽ được làm rõ nhanh chóng ngay sau đây.

  

Ngày nay dòng Gạch Scarpa Secoin cao cấp được thiết kế với nhiều hình dáng và thiết kế độc đáo đã và đang chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sở hữu nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng đỉnh cao, khi sử dụng dòng gạch Scarpa đến từ thương hiệu Secoin đã tạo nên những tính nghệ thuật vào chính không gian sống mỗi ngày. 

Điều này đã khiến cho khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng trang trí nhà cửa, trang trí nội thất, trang trí sân vườn, … từ những mẫu Gạch Scarpa Secoin theo những sở thích và cá tính riêng biệt. Hãy cùng Secoin tìm hiểu về loại gạch đặc biệt này với những thông tin được phân tích ngay sau đây nhé!

Gạch Scarpa và sự ra đời của nó

Gạch Scarpa Secoin có lịch sử ra đời và phát triển như thế nào sẽ được Secoin làm rõ ngay đây.

Loại gạch Scarpa được xuất phát từ chính tên của một người kiến trúc sư gốc Ý: Carlo Scarpa (1906 - 1978). Ông là một kiến trúc sư chịu ảnh hưởng khá lớn của những loại vật liệu, cảnh quan và lịch sử của văn hóa Venice và của Nhật Bản.

Gạch Scarpa Secoin được lấy cảm hứng từ máy đánh chữ

Năm 1957, Scarpa được công ty máy đánh chữ Olivetti giao nhiệm vụ thiết kế phòng trưng bày của họ tại thành phố Venice, Ý. Phòng trưng bày này được coi là một kiệt tác của kiến trúc hiện đại, và hiện là bảo tàng trưng bày tác phẩm của ông. Và những viên gạch Scarpa được làm giống như bức tranh ghép lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Carlo Scarpa, hình thức của chúng giống như bàn phím của chính những chiếc máy đánh chữ.

Việc phát triển dòng gạch Scarpa Secoin, chúng tôi không chỉ dừng lại ở những thiết kế truyền thống mà còn kết hợp thêm rất nhiều ý tưởng mới về màu sắc, về bố trí các mảnh đá tự nhiên, các mảnh vật liệu Terrazzo,… để đưa ra những thiết kế mới lạ, độc đáo cho không gian nội ngoại thất ấn tượng cũng như chính là một cách thổi hồn nghệ thuật vào không gian sống hoàn hảo của mọi khách hàng.
>>> Đọc thêm: Sản SPC - Tô điểm cho tổ ấm thêm xinh

Những ưu điểm nổi bật của dòng gạch Scarpa

Với quá trình ra đời và phát triển của dòng gạch Scarpa Secoin như vậy, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm nổi bật nhất của loại gạch này như thế nào với những thông tin cụ thể như sau.

Độ bền bỉ cao

Những mẫu gạch Scarpa Secoin sở hữu một độ cứng tương đối cao do được sản xuất từ công nghệ ép thủy lực tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Do đó, khả năng bền bỉ cao cùng với độ chịu lực, chịu tác động của thời tiết và ngoại cảnh tối ưu nhất.

 Gạch Scarpa sở hữu độ bền bỉ cao cùng thời gian

Gạch Scarpa sở hữu độ bền bỉ cao cùng thời gian

Mẫu mã phong phú, đậm tính nghệ thuật

Mẫu gạch Scarpa Secoin ngoài độ bền bỉ còn có sự đa dạng về mẫu mã đậm tính nghệ thuật trong mỗi không gian sử dụng khác nhau, cụ thể như:

  • Về màu sắc: sử dụng những bột màu phong phú khi sản xuất gạch tùy theo nhu cầu hoặc đơn đặt hàng của quý khách hàng.

  • Họa tiết: với nhiều loại họa tiết khác nhau từ đơn giản đến phổ biến như trơn bóng, mặt trăng, mảnh đá tự nhiên, các mảnh vật liệu terrazzo,…

Gạch Scarpa Secoin trên thị trường hiện nay đang có mức giá thành tương đối tối ưu và phù hợp với khách hàng đem đến những sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà không cần bỏ qua quá nhiều chi phí.

Thân thiện với môi trường

Do đặc tính sử dụng công nghệ ép thủy lực, không qua quá trình nung nên vấn đề khí thải ra ngoài môi trường là không có. Chính điều này đã khiến gạch Scarpa Secoin trở thành một loại gạch khá thân thiện và an toàn với môi trường – cũng như trở thành sản phẩm nổi bật trong dòng vật liệu xanh, an toàn với Trái Đất.

Tính thẩm mỹ cao

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, tôn trọng nét cổ điển pha một chút sự bí ẩn của vị KTS. Gạch Scarpa là sự phối hợp tài tình giữa vật liệu cơ bản và vật liệu quý giá qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân và quy trình sản xuất hiện đại đem lại tính nghệ thuật cao giúp thổi hồn vào chính không những không gian sống khác nhau.

Có tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Có tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ứng dụng nội ngoại thất cho Scarpa

Vậy, Gạch Scarpa Secoin trên thị trường hiện nay đã và đang có ứng dụng như thế nào trong lĩnh vực nội, ngoại thất sẽ được tổng hợp chi tiết ngay sau đây giúp khách hàng có một cái nhìn khách quan và đầy đủ nhất.

Ứng dụng ngoại thất

Gạch Scarpa Secoin với chất lượng tối ưu cùng tính thẩm mỹ và độ bền lý tưởng cho trường học, trung tâm thương mại, … nơi có nhiều người qua lại, chịu tác động lớn trong quá trình di chuyển, đi lại. Chính ứng dụng này đã làm phong phú thêm tiềm năng của loại gạch này có thể phát huy trọn vẹn những tính năng cần thiết trong cuộc sống. Do đó, trong tương lai, dòng sản phẩm Scarpa Secoin sẽ dự đoán là giải pháp được sử dụng phổ biến và thay thế nhiều loại gạch khác trên thị trường.

Ứng dụng trong nội thất

Nếu như trước đây, những mẫu Gạch Scarpa Secoin thường chỉ được mặc định để lát sàn, ốp lát cho khu vực ngoài trời như sân vườn, sàn nhà, … thì với sự cải tiến về chất lượng, công nghệ sản xuất, tính thẩm mỹ, … các nhà sản xuất đã không ngừng phát triển nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau để phù hợp với thị hiếu chung của người dùng.

Trong đó, ứng dụng để trang trí nội thất tại những khu vực làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian như, sử dụng Gạch Scarpa Secoin để trang trí quầy bar, trang trí nhà tắm, nhà bếp tạo nên không gian mới lạ nhưng lại không kém phần cổ điển và sang trọng. Tính ứng dụng này sẽ phù hợp với những không gian mang hơi hướng hiện đại, thể hiện sự thanh lịch, trẻ trung, tinh tế của gia chủ.

Các mẫu gạch Scarpa nổi bật

Cùng Secoin tổng hợp nhanh chóng những mẫu Gạch Scarpa Secoin đã và đang được ưa chuộng cũng như sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay để có những sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian.

Gạch Scarpa Secoin với thiết kế cổ điển

Gạch Scarpa Secoin với thiết kế cổ điển

Gạch Scarpa Secoin tone màu trầm

Gạch Scarpa Secoin tone màu trầm

Gạch Scarpa Secoin màu sắc tạo ấn tượng độc đáo

Gạch Scarpa Secoin màu sắc tạo ấn tượng độc đáo

Gạch Scarpa Secoin với thiết kế nền trắng, mảnh ghép gạch bông xếp rối

Gạch Scarpa Secoin với thiết kế nền trắng, mảnh ghép gạch bông xếp rối

Như vậy, với những thông tin về loại Gạch Scarpa Secoin ở bài viết trên hy vọng sẽ giúp cho mọi người có thêm những kiến thức quan trọng. Điều này cũng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tính nghệ thuật của loại gạch này tạo nên những thiên hướng nghệ thuật vào chính không gian sống. 

zalo secoin