nav moblie
Blog

Gạch Terrazzo nội thất - Lựa chọn gạch an toàn cho sức khỏe

Loại gạch nào an toàn cho sức khỏe có đặc điểm gì, quy trình sản xuất cụ thể như thế nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm những thông tin trên thì hãy theo dõi ngay bài viết chi tiết và hữu ích ngay sau đây.
 

Nhắc đến loại gạch an toàn cho sức khỏe, gạch Terrazzo nội thất là một trong những “gương mặt” tiêu biểu đang được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như độ an toàn khi sử dụng. Vậy loại gạch này có ưu điểm cụ thể như thế nào, đâu là mẫu gạch Terrazzo nội thất phổ biến nhất hiện nay. Mời quý bạn đọc đồng hành cùng Secoin tìm hiểu ngay bài viết cụ thể ngay sau đây.

Gạch Terrazzo nội thất là gì? 

Gạch Terrazzo nội thất là sản phẩm được làm từ chất liệu hạt trang trí nhiều màu sắc (hạt đá tự nhiên, hạt trai, hạt kính), xi măng, bột đá và phụ gia. 

Gạch Terrazzo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bột màu trộn hỗn hợp cùng với các hạt đá tạo nên những họa tiết cực kỳ đẹp mắt và đặc trưng của gạch Terrazzo.

Gạch Terrazzo nội thất - Loại gạch an toàn cho sức khỏe

Gạch Terrazzo nội thất - Loại gạch an toàn cho sức khỏe

Đặc điểm của loại gạch này là có bền mặt nhãn, hạt đá nổi trên bề mặt gạch Terrazzo nội thất giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi sử dụng. Ngoài ra, gạch Terrazzo nội thất còn đa dạng các mẫu mã với nhiều cách phối hạt và màu khác nhau.

Trước đây, gạch Terrazzo nội thất thường được sử dụng chủ yếu trong các công trình thương mại. Tuy nhiên, nhiều năm trở loại dây, loại gạch này rất được ưa chuộng sử dụng trong các nhà ở. Gạch Terrazzo nội thất có rất nhiều loại như: làm gạch ốp tường, lát nền, trang trí nội thất, ốp lát phòng tắm, bậc cầu thang....
>>> Đọc thêm: Gạch Terrazzo nội thất tạo nên không gian sang trọng

Ưu điểm của gạch Terrazzo nội thất 

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật và cụ thể của gạch Terrazzo nội thất mà bạn có thể tham khảo:

Ưu điểm của gạch Terrazzo nội thất 

Ưu điểm của gạch Terrazzo nội thất 

Độ bền cao 

Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại ép thủy lực. Chính vì vậy, gạch Terrazzo nội thất có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Giá thành hợp lý

So với các loại gạch thông thường thì Terrazzo có giá nhỉnh hơn một chút, tuy nhiên chất lượng sản phẩm này cực kỳ tuyệt vời, giá thành giao động tùy từng mẫu mã.

Mẫu mã đa dạng

Gạch Terrazzo sở hữu thiết kế cực kỳ đa dạng gồm nhiều màu sắc và kết hợp với các loại hạt trên bề mặt như hạt đá, hạt kín, hạt trai,.... Ngoài ra Gạch Terrazzo nội thất còn có thể sản xuất theo yêu cầu và sự sáng tạo của khách hàng. 

Gạch Terrazzo với mẫu mã đa dạng
Gạch Terrazzo với mẫu mã đa dạng

Dễ dàng vệ sinh

Sở hữu kết cấu linh hoạt, gạch Terrazzo không những chống trơn trượt, ẩm mốc tốt mà còn không bị ố vàng, rất dễ vệ sinh mà không cần cọ rửa mạnh, rất phù hợp và hiệu quả cho các công trình nhà ở.

An toàn và thân thiện với môi trường

Do sử dụng công nghệ sản xuất theo quy trình ép thủy lực, không nung nên gạch Terrazzo không thải khí ra môi trường. Chính vì vậy, loại gạch này rất an toàn và thân thiện với môi trường khi sử dụng.

Thi công nhanh nhanh chóng

Quá trình thi công xây dựng gạch Terrazzo cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Giúp người sử dụng tối đa được các chi phí thuế nhân công, nguyên vật liệu cũng như chi các chi phí phát sinh khác.

Ứng dụng của gạch Terrazzo trong không gian sống

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về gạch Terrazzo nội thất. Dưới đây là các ứng dụng của Terrazzo nội thất mà bạn có thể tham khảo áp dụng:

Gạch Terrazzo ốp sàn 

Gạch Terrazzo được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để làm gạch ốp lát và sàn nhà bởi tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc chắn. Với màu sắc đa dạng cũng nhiều mẫu mã khác nhau. Sử dụng gạch Terrazzo  sẽ giúp ngôi nhà của bạn có thêm sự chuyển động độc đáo cho công trình.

Gạch Terrazzo ốp sàn 
Gạch Terrazzo ốp sàn 

Gạch Terrazzo ốp tường

Sử dụng gạch Terrazzo để ốp tường là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà ở hiện nay. Gạch Terrazzo nội thất Secoin với thiết kế phối hợp các hạt đá lớn giúp tạo chiều sâu cho căn phòng trở nên đặc biệt và có điểm nhấn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của mình, vừa tiện lợi, thẩm mỹ lại đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Gạch Terrazzo làm tường nhấn đặc biệt

Gạch Terrazzo làm tường nhấn đặc biệt

Gạch Terrazzo lát phòng tắm

Sử dụng gạch Terrazzo để ốp lát phòng tắm giúp ngôi nhà của bạn có chiều sâu khi thiết kế. Với ưu điểm chống trơn trượt, ẩm mốc tốt và chống chịu được nhiều điều kiện khác nhau. Gạch Terrazzo là điểm cộng thông minh khi lựa chọn làm phòng gạch lát nhà tắm mà bạn nên tham khảo sử dụng.

Ứng dụng gạch trong ốp lát phòng tắm 
Ứng dụng gạch trong ốp lát phòng tắm 

Gạch Terrazzo nội thất làm cầu thang

Gạch Terrazzo không chỉ dừng lại ở gạch dùng để ốp tường và lát nền mà còn được sử dụng để trang trí nội thất và được sử dụng làm bậc cầu thang gia đình.

Với những ưu điểm nổi bật về họa tiết, gạch Terrazzo nội thất rất thích hợp để làm sạch lát bậc cầu thang tạo nên điểm nhấn cổ điện, tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. 

 Gạch Terrazzo ứng dụng làm cầu thang 
Gạch Terrazzo ứng dụng làm cầu thang 

Secoin - Đơn vị cung cấp sản phẩm gạch Terrazzo đạt tiêu chuẩn VOC A+

Hiện nay, tiêu chuẩn sản phẩm gạch Terrazzo nội thất TCVN 7744:2103 là bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng được quy định theo Tiêu chuẩn Việt Nam. Tiêu chuẩn này được áp dụng cho gạch Terrazzo nội thất bao gồm chất kết dính xi măng lát trong nhà và ngoài trời, kích thước, các thông số kỹ thuật chuẩn, phương pháp thử, test gạch,…

Để mua gạch Terrazzo nội thất chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn VOC A+, hãy tham khảo ngay mẫu gạch Terrazzo tại Secoin. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát chất lượng, uy tín đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

Secoin - Địa chỉ uy tín cung cấp gạch Terrazzo nội thất chất lượng

Secoin - Địa chỉ uy tín cung cấp gạch Terrazzo nội thất chất lượng

  • Gạch Terrazzo nội thất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

  • Sản phẩm gạch ốp lát uy tín, an toàn, có độ bền cao, độ chắc chắn tốt.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết về gạch Terrazzo nội thất mà bạn có thể tham khảo. Secoin hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích lựa chọn gạch ốp lát thông minh, chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng.

zalo secoin